SÁCH – HÀNH TRÌNH TRI THỨC

SÁCH – HÀNH TRÌNH TRI THỨC

                                                         Ban TT trường Tiểu học Nguyễn Du

          Đến hẹn lại lên. Theo kế hoạch hoạt động của Thư viện đã xây dựng, sáng nay, Thư viện tỉnh Lào Cai đến với thầy trò nhà trường với Thư viện lưu động: “Hành trình ánh sáng tri thức”.

          Hạ gõ cửa nhưng tiết trời đủ dịu mát để thầy cô cùng các em có một khoảng thời gian 40 phút với những quyển sách, quyển truyện và những câu chuyện thú vị. Các em được tự do chọn những quyển sách, truyện mình thích. Có em chọn truyện tranh, có em chọn cho mình những câu hỏi kiểm tra IQ, cũng có bạn chọn những mẩu chuyện vui, hài hước để được cười sảng khoái…Ngoài đọc cho mình, các em có 10 phút để chia sẻ với bạn về những điều thú vị mình vừa đọc, giúp các em ghi nhớ tốt hơn và bước đầu biết đưa kiến thức đọc được để áp dụng trong cuộc sống. Thầy cô cũng tích cực đọc cùng các em.

          Chỉ trong 40 phút dưới sân trường nhưng thầy cô giáo cùng các cán bộ Thư viện tỉnh luôn mong góp thêm sức mình để gìn giữ nét đẹp của văn hoá đọc và mong các em sẽ hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày.

          “Mỗi cuốn sách hay giống như một người bạn tốt”. Chúng mình cùng chúc cho các em luôn chăm chỉ đọc để gặp nhiều người bạn tốt giúp cuộc sống thật tốt đẹp và ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *