TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU THÀNH PHỐ LÀO CAI

TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

                                                                                           Ban truyền thông THND

          Hòa chung trong không khí náo nức của học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2023, tại trường Tiểu học Nguyễn Du thành phố Lào Cai long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

          Tới dự Lễ khai giảng có các đồng chí Trần Thu Hà – Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ; Đồng chí Nguyễn Phan Anh Uỷ viên Ban chấp hành Đảng uỷ – Trưởng công an phường Kim Tân, đại diện các trung tâm tiếng Anh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, … Các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh trong nhà trường; ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và các lớp.

       Trong năm học 2022-2023, với sự quan tâm, chỉ đạo đồng bộ, sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cấp lãnh đạo ngành GD&ĐT; sự đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên; sự chủ động nỗ lực vươn lên của học sinh và sự đồng hành của các bậc phụ huynh… thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Du đạt được thành tích đáng tự hào: Nhà trường được UBND thành phố Lào Cai đánh giá – Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ và đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.

     Nhân dịp khai giảng năm học mới, Nhà trường biểu dương và khen ngợi các em học sinh có thành tích xuất sắc trong hè 2023: Hồ Điệp – 4A3 Đạt giải Ba nhảy solo hiện đại cuộc thi Vũ đạo Việt Nam mở rộng; Vương Minh Khôi lớp 2A5 Đạt giải Nhất cờ vua mở rộng, giải Ba cờ vua trẻ quốc gia, giải nhì cờ vua các CLB quốc gia; Nguyễn Quỳnh Nhi – 3A5 đạt giai Nhất  thi múa Championship do Ban nghệ thuật Thái Bình Dương tổ chức tại Hà Nội và học sinh cùng cha mẹ học sinh thi Giai điệu chung đôi đạt giải Nhì. Trao quà cho 68 học sinh đạt giải trong cuộc thi Đấu trường toán học Vioedu (7 giải Vàng, 17 giải Bạc, 20 giải Đồng và 24 giải KK). Nhà trường hy vọng, đây sẽ là động lực để các em học sinh, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh tiếp tục nỗ lực ở các sân chơi trí tuệ, nghệ thuật, thể thao tổ chức giáo dục toàn cầu để có nhiều hơn các cơ hội học tập – giao lưu với các bạn học sinh trong và ngoài nước.

      Trong dịp khai giảng này, thầy trò nhà trường đã cũng nhận được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo ngành GD&ĐT TP Lào Cai, Qũy bảo trợ trẻ em thành phố Lào Cai, sự quan tâm của các nhà hảo tâm gia đình bác Vân – Bằng; ngân hàng Viettin Bank luôn quan tâm, đồng hành cùng các nhà giáo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 20 xuất quà cho HS và 01 xuất quà cho Giáo viên. Nhà trường cũng dành tặng 01 xuất quà cho GV và 01 xe đạp cho HS trong dịp khai giảng năm học mới.

      Nhận dịp khai giảng năm học 2023-2024 các đồng chí lãnh đạo đã cùng các thầy cô giáo trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường.

Đại biểu cùng các đồng chí lãnh đạo nhà trường trồng cây lưu niệm

       Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi của thầy và trò nhà trường với nhiều kết quả tự hào trong dạy và học. Đây là những việc làm thiết thực hướng tới chào mừng, kỉ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai (23/9/1958-23/9/2023) và cũng là động lực để thầy – trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, Trường TH Nguyễn Du xứng đáng là địa chỉ tin cậy – môi trường học tập và rèn luyện học sinh tốp đầu của thành phố Lào Cai.

Chùm ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024

 

Đ/c Nguyễn Phan Anh – Uỷ viên BCH Đảng ủy – trưởng công an phường Kim Tân đánh trống khai trường.

Đ/c Trần Thu Hà Phó ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu và tặng hoa nhà trường.

 

 Lãnh đạo nhà trường trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Học sinh nhận giấy khen của Giám đốc SGD&ĐT năm học 2022-2023

 

Đại biểu chụp ảnh cùng tập thể CBGVNV nhà trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *