TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TP LÀO CAI:  KHAI GIẢNG 2023-2024 VỚI NHỮNG THÀNH TÍNH ĐÁNG TỰ HÀO

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TP LÀO CAI:

 KHAI GIẢNG 2023-2024 VỚI NHỮNG THÀNH TÍNH ĐÁNG TỰ HÀO

Trong không khí tưng bừng cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày quốc khánh 2/9, chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường; nhân dân Lào Cai chào mừng 65 năm Bác Hồ lên thăm Lào Cai. Hôm nay, trường Tiểu học Nguyễn Du TP Lào Cai đã long trọng tổ chức khai giảng năm học 2023-2024 và chào mừng 199 em học sinh lớp 1

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham gia của đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, lãnh đạo PGD&ĐT TP Lào Cai, cùng với cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

       Trong bài phát biểu, đại diện trường Tiểu học Nguyễn Du đã tự hào chia sẻ về những kết quả ấn tượng mà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Điểm nhấn đáng chú ý bao gồm:

Số lượng lớp học đã tăng từ 24 lên 27, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của trường.

Tập thể nhà trường được UBND thành phố Lào Cai đánh giá – Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ và đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.

Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường danh tiếng như Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn và Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng đạt top đầu thành phố.

Nhà trường đã có 891 học sinh đạt giải thưởng trong các cuộc thi, tăng 433 giải so với năm học trước.

Đội ngũ giáo viên cũng đạt nhiều thành tích đáng chú ý, với nhiều giáo viên được vinh danh và nhận danh hiệu cao quý.

   

       Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Nguyễn Du đã đặt ra mục tiêu với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; Xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập, hành động đột phá”. Ba nội dung quan trọng sẽ tập trung phát triển, bao gồm giáo dục STEM, chuyển đổi số trong quản lý và dạy học, và xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc.

      Nhà trường cũng đã phát động phong trào thi đua dành cho học sinh và giáo viên, nhằm khuyến khích tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và lòng yêu nghề của đội ngũ giáo viên.

      Nhân dịp này, nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, PGD&ĐT TP Lào Cai và tất cả các đối tác đã hỗ trợ, đồng hành và tạo điều kiện cho sự phát triển của trường.

      Với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, trường Tiểu học Nguyễn Du tự tin rằng năm học 2023-2024 sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới, góp phần đào tạo thế hệ học sinh toàn diện, đáp ứng yêu cầu của xã hội phát triển.

                                                                                                                    Thực hiện: Ngọc Diệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *