HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024

                                                                    BTT Trường Tiểu học Nguyễn Du

          Thực hiện theo kế hoạch 31/KH-THND ngày 03/10/2023, chiều ngày 13/10/2023, trường Tiểu học Nguyễn Du tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2023-2024 thành công tốt đẹp.

          Về dự với Hội nghị có bà Đỗ Thị Huệ – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường Kim Tân; Ông Lê Mạnh Đạt – Hội trưởng Hội phụ huynh nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 05 em học sinh đại diện cho gần 1000 học sinh nhà trường

       Hội nghị trù bị đã nhất rí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 03 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Thị Tô Châu – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phạm Thị Thơm – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh – TTCM khối 3 và đoàn thư kí gồm 02 đồng chí: Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Đoan.

       Hiểu được tầm quan trọng của Hội nghị, 100% các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ từ việc nghiên cứu dự thảo báo cáo, nội quy, quy chế đến việc xây dựng, đóng góp ý kiến qua Hội nghị Tổ chuyên môn, Tổ công đoàn.

       Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Hội nghị đã tiếp thu 06 ý kiến tham luận của CBGV nhà trường và 01 ý kiến tham luận của học sinh. Các ý kiến đều thẳng thắn nhìn nhận những ưu điểm và một vài tồn tại trong báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết của năm học trước đồng thời mạnh dạn đề xuất những giải pháp căn bản, then chốt cho việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học này.

       Bên cạnh đó, một số đồng chí giáo viên, nhân viên còn có thêm một số ý kiến đối thoại trực tiếp thể hiện tính dân chủ, tinh thần trách nhiệm cao của mỗi đại biểu tham dự. Ý kiến đối thoại của cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được đ/c Nguyễn Thị Tô Châu, Hiệu trưởng nhà trường và Đoàn Chủ tịch làm rõ. Một số vấn đề mà cán bộ, viên chức nhà trường quan tâm như: các quy định chuyên môn, quy chế làm việc, chế độ chính sách người lao động,…

        Cũng tại Hội nghị, Đại điện BGH nhà trường, đại diện các Tổ công đoàn, Tổ chuyên môn và học sinh cùng kí cam kết thi đua.

          Về dự Hội nghị, bà Đỗ Thị Huệ – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường Kim Tân đã phát biểu, động viên, ghi nhận những thành tích mà nhà trường đạt được đồng thời giao nhiệm vụ cho nhà trường hoàn thành xuất sắc đạt và vượt mức kế hoạch đề ra trong năm học này.

        Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường Nguyễn Du đã thành công tốt đẹp. Chắc chắn với sự sáng suốt và chỉ đạo sát sao của BGH, tinh thần đoàn kết của cả tập thể, sự nỗ lực không ngừng của từng thành viên trong nhà trường hứa hẹn một năm học thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Hội nghị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *