THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY PHƯỜNG KIM TÂN TRỰC TIẾP KIỂM TRA

CÁC ĐIỀU KIỆN  CHUẦN BỊ NĂM HỌC MỚI 2023-2024

                                                                                                                    Ban TT trường TH Nguyễn Du

         Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2023, đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, ủy viên BCH Thành Uỷ, bí thư Đảng ủy phường Kim Tân cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại các cơ sở giáo dục nằm trong Cụm trường.                    Đ/c Nguyễn Trọng Đoan, UVBCH Thành Uỷ, bí thư ĐU phường Kim Tân cùng đoàn công tác

      Trong buổi làm việc đoàn công tác đã trực tiếp thăm quan cơ sở vật chất đồng thời lắng nghe đồng chí Phạm Khánh Hường, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn và đồng chí Nguyễn Thị Tô Châu, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du báo cáo về những thành tựu đạt được trong năm học trước. Cả hai hiệu trưởng cũng đã đề xuất các giải pháp để giải quyết các khó khăn và vướng mắc mà trường gặp phải, cùng với những nội dung trọng điểm cần tập trung thực hiện trong năm học mới.

Đ/c Nguyễn Thị Tô Châu – Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du phát biểu.

Các đồng chí lãnh đạo trong đoàn kiểm tra đã định hướng về công tác phát triển Đảng, công tác phổ cập, xây dựng trường chẩn Quốc gia, kiểm định chất lượng, công tác xã hội hóa giáo dục và công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể trên địa bàn phường nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục.

Các đồng chí lãnh đạo trong đoàn công tác UBND phường Kim Tân phát biểu

          Đồng chí Nguyễn Trọng Đoan khẳng định: “Hành trình giáo dục là một hành trình dài, đòi hỏi sự nỗ lực, tận tâm và sự hy sinh không ngừng từ tất cả chúng ta – từ lãnh đạo, giáo viên, học sinh cho đến phụ huynh. Chúng ta đang đứng trước những thách thức và cơ hội mới trong năm học tới. Tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và quyết tâm của chúng ta, chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành công to lớn.

          Buổi họp quan trọng này đã đặt nền móng cho một năm học mới đầy triển vọng tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn phường Kim Tân. Hoạt động này đã xây dựng kế hoạch và giải pháp để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh trong năm học mới.

Năm học 2023-2024 sẽ là một năm học đầy thành công và hạnh phúc!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *