TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TẬP HUẤN SỬ DỤNG HỒ SƠ ĐIỆN TỬ

NĂM HỌC: 2023-2024

                                                                            Ban truyền thông trường TH Nguyễn Du

        Sáng ngày 24 tháng 8 năm 2023-2024, trường tiểu học Nguyễn Du tập huấn phần mềm Hồ sơ điện tử  https://vnedu.vn/. Trong buổi tập huấn các đồng chí cán bộ giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Du đã được tập huấn trực tiếp từ chuyên viên Công nghệ thông tin VNPT Lào Cai  Trần Duy Khiêm. 

“Chuyên viên CNTT- VNPT Lào Cai  Trần Duy Khiêm chuyển giao kĩ thuật”

        Sau buổi tập huấn cán bộ, giáo viên đã nắm được các kĩ thuật cơ bản cũng như lợi ích của việc quản lí hồ sơ điện tử trong trường học. Phần mềm hồ sơ điện tử https://vnedu.vn/. cho phép nhà trường lưu trữ tất cả các hồ sơ học sinh, bao gồm thông tin cá nhân, điểm số, lịch sử học tập và sức khỏe, dưới dạng điện tử. Phần mềm tự động hóa các quy trình quản lý như:  Đăng ký học, xếp lớp, ghi nhận điểm số, thống kê dữ liệu, và tạo báo cáo. Phụ huynh, học sinh và giáo viên có thể tương tác dễ dàng thông qua phần mềm này. Phụ huynh có thể theo dõi tiến trình học tập của con em mình, nhận thông báo về lịch trình, sự kiện và kết quả học tập. Học sinh có thể truy cập tài liệu học tập và nộp bài tập trực tuyến. Giáo viên có thể cập nhật thông tin, đánh giá bài tập và tương tác với phụ huynh. Phần mềm quản lý hồ sơ điện tử cho phép trường học thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu liên quan đến học tập và quản lý. Sử dụng hồ sơ điện tử giúp giảm thiểu việc sử dụng giấy và nguyên liệu in ấn, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, việc quản lý hồ sơ điện tử cũng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và tài nguyên vận hành.

(Hình ảnh CB,GV trường TH Nguyễn Du tham gia tập huấn Hồ sơ điện tử)

        Hệ thống quản lý hồ sơ điện tử không chỉ giúp cải thiện quy trình quản lý mà còn mang lại lợi ích về tương tác, thông tin, cải thiện hiệu suất học tập và tạo sự minh bạch trong trường học. Đây thực sự là một công cụ mạnh mẽ để nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý tại các trường học trên địa bàn thành phố Lào Cai nói chung và trường Tiểu học Nguyễn Du nói riêng. Chúc các thầy cô và các em học sinh có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Hi vọng một năm học mới với nhiều thắng lợi mới!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *